Ý tưởng The EverRich 3 quận 7


CẢM TÁC TỪ VÙNG ĐẤT ĐỊA LINH

Thế đất, dáng sông tại vùng đất địa linh đã thổi hồn, tạo nên xúc cảm mạnh mẽ để Phát Đạt đầu tư xây dựng The EverRich 3. Với lối thiết kế mở, thiên nhiên như trải ra vô tận để chủ nhân tận hưởng khung cảnh tuyệt đẹp của sông nước và cây cối.

Với thiết kế tôn vinh vẻ đẹp của thiên nhiên, từng nét của dự án The EverRich 3 là sự hài hòa, cân đối giữa màu trắng bạc, màu vàng nhạt của những dãy nhà phố, biệt thự ven sông sang trọng, với màu xanh trong của nước sông Cả Cấm, màu xanh tươi của cây cỏ và màu đỏ của những khóm hoa. Tất cả quyện lại, tạo nên bức tranh The EverRich 3 quyến rũ, lay động lòng người. Vẻ đẹp nên thơ của thiên nhiên, cộng với sự tiện nghi về hạ tầng và tiện ích đa dạng, đẳng cấp, The EverRich 3 quận 7 cho bạn trải nghiệm không gian sống resort ngay giữa lòng thành phố năng động.

The EverRich 3 là sự kết tinh của những sáng tạo không ngừng trong nghệ thuật thiết kế. Dự án nổi bật với 9 ngọn tháp sừng sững, có độ cao khác nhau, được bố trí lệch một cách khoa học. Nối 9 đỉnh tháp lại với nhau sẽ hợp thành thành hình con rồng vươn mình, uốn lượn, bao bọc, chở che toàn bộ The EverRich 3. Đầu rồng sà xuống ngay cửa cung vượng của dự án (hướng ra cầu Phú Thuận). Thiết kế “có một không hai” này thể hiện rõ ước muốn của Phát Đạt, đó là mong vinh hoa, tài lộc, may mắn sẽ đồng hành cùng những chủ nhân tại The EverRich 3.